Castaway on the moon


Thông điệp của bộ phim: con người sống trong một thế giới hiện đại, tiện nghi, nhanh chóng, thế giới ảo, áp lực công việc, ... dường như lại rất cô đơn. Con người nhìn thấy nhau hằng ngày trong công việc, tương quan xã hội, internet, mạng ảo, ... nhưng lại thực sự không "gặp gỡ" nhau. Có thể bạn đang sống rất gần với nhiều người nhưng lại rất ít lần thực sự gặp gỡ họ.

Nội dung phim: kể về cuộc gặp gỡ đầy thú vị, hài hước nhưng không thiếu những cảm xúc đầy xúc động giữa 2 nhân vật cô đơn trong một thế giới ồn ào đô thị. Để một cuộc gặp gỡ thực sự diễn ra không hề đơn giản. Một cuộc gặp gỡ thực sự sẽ biến đổi bản thân rất nhiều nơi 2 nhân vật. Cuộc gặp gỡ đó mang lại hy vọng, niềm tin, yêu thương và sự trân trọng vẻ đẹp của cuộc sống cho dù trong hoàn cảnh khó khăn tuyệt vọng nhất. Chìa khóa để vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống là vun đắp những cuộc gặp gỡ thật sự với mọi người, đặc biệt là những người gần gũi với chúng ta nhất.

Đối tượng: những người đang gặp khó khăn, tuyệt vọng, cô đơn, áp lực, lo lắng, chán nản, ... trong cuộc sống; đang gặp khó khăn trong tương quan với người khác, đặc biệt với những người thân của mình; những người cảm thấy cuộc sống vô nghĩa, không đáng sống.

Một bô phim lẻ hàn quốc đáng xem!

link: http://www.phimmoi.net/phim/lac-giua-dao-hoang-3006/xem-phim.html

hoàng MSC
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Welcome to Our BoMo

Ý cầu nguyện Đức Phanxicô

Recent Posts

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem trang

Khách

Flag Counter

Follow