THE BIBLE - Phim Kinh Thánh trọn bộ

"THE BIBLE" năm 2013, là một bộ phim về Kinh Thánh trọn bộ từ cuốn sách đầu tiên (Sách Sáng Thế) đến cuốn cuối cùng (Sách Khải Huyền) trong cuốn Kinh Thánh. Bộ phim lựa chọn những sự kiện quan trọng nhất trong Kinh Thánh để cho khán giả có một cái nhìn tổng quát nhưng khá đầy đủ về toàn bộ cuốn Kinh Thánh.

- Nội dung: phim gồm 10 tập (5 tập trong Cựu ước và 5 tập trong Tân ước), gồm những biến cố quan trọng như Sáng tạo, tội nguyên tổ, tàu Nô-ê, truyện Abraham, vua Đa-vit, ông Sam-son, các biến cố chính trong cuộc đời Chúa Giesu. Nội dung bám rất sát cuốn Kinh Thánh, đầy chân thật. Nếu bạn xem hết 10 tập này, các bạn sẽ thấy được Kinh thánh thật hấp dẫn dường nào. Mỗi tập dài khoảng 50 phút.

- Hình thức: phim được làm theo thể loại hành động rất hấp dẫn đầy những pha hành động hoành tráng, nhưng cũng không thiếu những cảnh quay đầy sâu lắng và cảm động.

- Link download: mình đã upload toàn bộ 10 tập phim chất lượng HD, phụ đề tiếng việt lên Google Drive, các bạn nên download từ link này vì chất lượng rất tốt:

https://drive.google.com/open?id=0B8AtjqcNNMUnQld0OC1FVFBYMkE

Nếu các bạn không có thời giờ để đọc toàn bộ cuốn Kinh Thánh thì ít nhất cũng nên xem toàn bộ 10 tập phim này để biết Kinh Thánh là gì. Phim còn một phần II tiếp theo nữa, sẽ upload sau.

Chúc các bạn xem phim vui và học hỏi được nhiều điều thú vị!
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Welcome to Our BoMo

Ý cầu nguyện Đức Phanxicô

Recent Posts

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem trang

Khách

Flag Counter

Follow